Đà Lạt Ăn Gì Ngon, Nghỉ Ở Đâu Giá Hợp Lý

Đà Lạt Ăn Gì Ngon

Mùa du lịch cũng đến là độ trước và sau tết ta. Các bạn thường chọn cho mình 1 chuyến du lịch để nghĩ ngơi sau 1 năm làm việc mệt mõi. Ở TP HCM hay Bình Dương không khí ấm áp các bạn thường muốn đi Đà Lạt để hít không khí lạnh, ngắm vườn hoa vườn rau cho đã mắt. Nhưng cũng ngại không biết ăn gì ngon, nghỉ ở đâu giá hợp lý hay không tìm được phòng. Mời bạn xem chuyến du lịch Đà Lạt của mình để tham khảo nên ăn gì ngon, nghỉ ở đâu nha.

Ngày 1

Bắt đầu đi 7h30 trước tiên mình đến 1 cốc ở gần Linh Quy Pháp Ấn để nghĩ ngơi, thăm Sư Thầy lúc 15h.

Ngày 2

Sáng dậy chạy lên núi Linh Quy check in bình minh. 10h lên tới Đà Lạt 13h mình sẽ đi dạo hồ, gửi xe ở Hồ Xuân Hương (cà phê Thủy Tạ) vô đạp vịt ngắm quảng trường, check in hồ. Sau đó lên quảng trường ngắm lại hồ và vào GO xem có gì khác ở TP không nha. Ngày 18/12/2022 có Festival hoa Đà Lạt nên chỗ nào hoa đẹp, cảnh đẹp mình tấp vô.

đạp vịt
Đạp vịt ở hồ Xuân Hương
hồ xuân hương
ở hồ 16 độ lạnh lắm

Tới 17h mình di chuyển đến Hẻm 222M, Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng là cửa hàng thực phẩm Trần Mao để tham quan vườn rau, mua các sản phẩm từ thiên nhiên. Gần đây có vườn ánh sáng lumiere vào check cũng ok lắm nha.

chị Trần Mao
Chị Trần Mao
vườn rau
Vườn rau nhà chị Mao

Tối rồi mình cũng về nhà nghỉ thôi, mình có đặt trước chú Thăng 0908427852. Là 2 vợ chồng già giáo viên về hưu, con cái đi làm xa nên để phòng các con làm homestay. Mình đã nghĩ ở đây tháng 09/2020, đến nay là 2 năm giá vẫn 100k/ đêm/ người. Giá khá ok. Tắm rửa xong mình đi dạo chợ đêm.

nhà nghỉ
Homestay nhà chú Thăng

Mình có hẹn với chị Trần Mao tối ra ăn vặt. Vậy là chị dẫn mình đến quán ăn chị cho là ngon vì chị là dân bản địa, tổng hợp nhiều món của Đà Lạt. Mình dùng thử vị cũng rất ngon.

quán ngon

Sau đó anh chị dẫn mình đi ăn kem ngon nhất Đà Lạt.

thanh thảo

Cũng 10h chia tay anh chị, mình dạo thêm vòng chợ đêm ăn bánh tráng nướng, uống sữa nóng, ăn trứng nướng lòng đào. Vậy là kết thúc đi dạo. Mình về nghĩ đây.

Ngày 3

Sáng mai mình đi nhà chị Loan chuyên đặc sản Đà Lạt thăm gia đình chị. Có nhờ chị mua dùm 1 ít khoai lang mật về nướng rất thơm.

gd chị Loan
Gđ chi Kim Loan chuyên đặc sản Đà Lạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *